TITANIUM, ANDROID, OPEN GLES2.0, ANDENGINE....

Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Simulate Animation, using Runnable Thread

Source: http://android-er.blogspot.com/2009/10/simulate-animation-using-runnable.html
Người đăng: Unknown vào lúc 18:47
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên FacebookChia sẻ lên Pinterest

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ
Đăng ký: Đăng Nhận xét (Atom)

Lưu trữ Blog

  • ►  2013 (3)
    • ►  tháng 8 (1)
    • ►  tháng 7 (1)
    • ►  tháng 6 (1)
  • ▼  2012 (26)
    • ►  tháng 12 (1)
    • ▼  tháng 11 (8)
      • Vòng đời của AndEngine Game, Sự khác nhau giữa Sim...
      • Sửa lỗi Code 43 trên Win 7
      • Tạo và quản lý Scenes
      • Thiết kế Game của bạn (USEFULL concept "pattern"
      • AsyncTask Trong Android
      • Splash Creen trong android
      • Simulate Animation, using Runnable Thread
      • AndEngine - Cách sử dụng Object Pool
    • ►  tháng 10 (17)

Trần Minh Thuận's Blogger

Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi
Chủ đề Hình mờ. Được tạo bởi Blogger.