TITANIUM, ANDROID, OPEN GLES2.0, ANDENGINE....
Bài đăng phổ biến
EGL API Trong OpenGL ES 2.x
EGL APIs · KHRONOS EGL API Đây là 1 bài viết nhỏ để hỗ trợ cho bài OpenGL ES 2.X, trong bài viết này tôi sẽ nói về API EGL. Chú...
ANDROID BÀI 6: GIỚI THIỆU VỀ TEXTURE FILTERING
Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu các kiểu khác nhau cơ bản chế độ lọc của Texture. và làm thế nào để sử dụng chúng bao gồm nearest - neigh...
Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012
Simulate Animation, using Runnable Thread
Source:
http://android-er.blogspot.com/2009/10/simulate-animation-using-runnable.html
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Bài đăng Mới hơn
Bài đăng Cũ hơn
Trang chủ
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét