Bài đăng phổ biến
-
TỔNG QUAN Như trong phần một chúng ta đã nghiên cứu qua 3 phần chính Logic của Opengl chỉ chứa bởi 3 khái niệm cơ bản: Primitives, B...
-
1. Download 1 file trong android với ProgressBar http://www.androidhive.info/2012/04/android-downloading-file-by-showing-progress-bar/ 2....
-
Trước tiên để tìm hiểu bài này chúng ta cần phải xem qua các bài trước. Bài này chỉ thêm 1 phần nhỏ và được xây dựng dựa trên 3 bài trước....
-
Trong bài này tôi sẽ hướng dẫn cài 1 plugin cho eclipse "Eclipse Git plugin" và lấy về phiên bản mới nhất của AndEngine (GLES 2.0)...
-
cắm usb vô, mở start > run > devmgmt.msc > tìm dòng unknown device bấm chuột phải lên nó chọn uninstall. rút usb cắm qua cổng khá...
-
http://rdcworld-android.blogspot.in/2012/03/how-to-get-own-mobile-number.html http://www.androidhive.info/ http://vietandroid.com/ htt...
-
Lập trình sư nói: "Khi ngươi học được cách lấy mã lỗi từ trong đoạn code bắt lỗi, ngươi có thể xuống núi" 1.1 Hình thành một...
-
Bài này nhằm mục đích. Ánh xạ tọa độ texture vào Polygon trong Opengl như thế nào? Opengl sử dụng khái niệm "Texture Coordinates" ...
-
AndEngine là một open - source free cho android 2D Opengl Engine. Nó được đưa ra vào giữa năm 2010 bởi Nicolas Gramlich. Đến bây giờ đã được...
-
Có một số bạn nói rằng, họ chạy AndEngine trên Emulator, nhưng họ đều không chạy được. Đó là Emulator không hỗ trợ khởi tạo Opengl ES 2.x. V...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét