TITANIUM, ANDROID, OPEN GLES2.0, ANDENGINE....
Bài đăng phổ biến
Tọa độ Texture (Texture Coordinates)
Bài này nhằm mục đích. Ánh xạ tọa độ texture vào Polygon trong Opengl như thế nào? Opengl sử dụng khái niệm "Texture Coordinates" ...
ANDROID BÀI 6: GIỚI THIỆU VỀ TEXTURE FILTERING
Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu các kiểu khác nhau cơ bản chế độ lọc của Texture. và làm thế nào để sử dụng chúng bao gồm nearest - neigh...
Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012
Hướng dẫn tạo một Game đơn giản với AndEngine
2 nhận xét:
Hung
lúc 01:40 3 tháng 11, 2012
mất bài kia a
Trả lời
Xóa
Trả lời
Trả lời
hoangtuthanhnam
lúc 05:52 12 tháng 3, 2013
k thấy đâu bạn à
Trả lời
Xóa
Trả lời
Trả lời
Thêm nhận xét
Tải thêm...
Bài đăng Mới hơn
Bài đăng Cũ hơn
Trang chủ
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
mất bài kia a
Trả lờiXóak thấy đâu bạn à
Trả lờiXóa