Sau khi toi tim hieu tham khao 1 so link thi thay 4 cach giai quyet van de nay nhu sau:
1. nhan next sau do back 1 vai lan (khi next va back) no se looking lai path va hien thi next cho ban cai
2. neu 1 khong duoc thi ta tiep den buoc nay.
1.Right click on “Computer” -> Properties -> Advanced System Settings ->Environment Variables. Ta se tao ra 1 bien moi truong moi dat ten la JAVA_HOME va thiet lap gia tri duong dan cua no toi jdk vd: “C:\Program Files\Java\jdk1.7.0_05″. va sau do cai lai SDK neu van khong duoc thi next tiep buoc 3
3. Chui vao duong dan ma SDK bao loi VD: Thuong la: “C:\Windows\System32\Java.exe”. va tai day ta dat lai ten la (tu java.exe thanh java_1.exe) bay gio hay cai lai SDK. Luc nay no se lam viec tot. Van de o day la co 1 version java.exe trong he thong cua ban va Android sdk khong lua chon quyet dinh cai nao de su dung day la ly do ma hien thi thong bao loi
Bài đăng phổ biến
-
Lập trình sư nói: "Khi ngươi học được cách lấy mã lỗi từ trong đoạn code bắt lỗi, ngươi có thể xuống núi" 1.1 Hình thành một...
-
Bài này nhằm mục đích. Ánh xạ tọa độ texture vào Polygon trong Opengl như thế nào? Opengl sử dụng khái niệm "Texture Coordinates" ...
-
AndEngine là một open - source free cho android 2D Opengl Engine. Nó được đưa ra vào giữa năm 2010 bởi Nicolas Gramlich. Đến bây giờ đã được...
-
Có một số bạn nói rằng, họ chạy AndEngine trên Emulator, nhưng họ đều không chạy được. Đó là Emulator không hỗ trợ khởi tạo Opengl ES 2.x. V...
-
Trong bài này tôi hướng dẫn dựa trên bài trước (Bài 2, bài 1). Vì vậy nếu muốn hiểu được tốt về bài này thì hãy tham khảo qua 2 bài trước....
-
Context thuộc android.content (android.content.Context) . Là một lớp cơ bản chứa hầu hết thông tin về môi trường ứng dụng của android...
-
Chào các bạn đến với seri thế giới 3D. Trong phần này tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 phần: Phần 1: Các khái niệm cơ bản của thế giới 3D Phần 2...
-
Trước tiên để tìm hiểu bài này chúng ta cần phải xem qua các bài trước. Bài này chỉ thêm 1 phần nhỏ và được xây dựng dựa trên 3 bài trước....
-
Trong bài này chúng ta sẽ học thế nào để load 1 Texture và add chúng tới 1 Sprite, làm thế nào để load 1 Sprite. Và sử dụng accelerometer ...
-
Trong bài này tôi sẽ nói về phần rất quan trọng về thế giới 3D. Như bạn đã biết thế giới này nằm sau thiết bị cầm tay của chúng ta. Và tạo...
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét