Bài đăng phổ biến
-
Bài này nhằm mục đích. Ánh xạ tọa độ texture vào Polygon trong Opengl như thế nào? Opengl sử dụng khái niệm "Texture Coordinates" ...
-
cắm usb vô, mở start > run > devmgmt.msc > tìm dòng unknown device bấm chuột phải lên nó chọn uninstall. rút usb cắm qua cổng khá...
-
Context thuộc android.content (android.content.Context) . Là một lớp cơ bản chứa hầu hết thông tin về môi trường ứng dụng của android...
-
Nguồn: http://www.24h-mobile.com/data/AsyncTask-Trong-Android.html 1. Giới thiệu Một chương trình chạy trên Android có thể sẽ có cấu...
-
Source: http://android-er.blogspot.com/2009/10/simulate-animation-using-runnable.html
-
Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu các kiểu khác nhau cơ bản chế độ lọc của Texture. và làm thế nào để sử dụng chúng bao gồm nearest - neigh...
-
Nguồn tham khảo: "Tại sao chúng ta phải làm việc theo nhóm? Đơn giản vì không ai là hoàn hảo, làm việc theo nhóm sẽ tập trung những m...
-
Như tôi đã đề cập trong bài trước http://opengles-android.blogspot.com/2012/11/thiet-ke-game-cua-ban-usefull-concept.html Để dễ dàng hơn c...
-
Tôi cũng mới tìm hiểu Titanium được 2 ngày. Tuy nhiên tôi thấy Framework này dễ dùng và lại rất hay, nên viết ở đây để lưu lại một cái gì đ...
-
What is the different between extends SimpleBaseGameActivity and BaseGameActivity and BaseActivity? SimpleBaseGameActivity có trong GLES2 ...
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
mất bài kia a
Trả lờiXóak thấy đâu bạn à
Trả lờiXóa